Mô tả công việc

- Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch kinh doanh của phòng

- Chịu trách nhiệm tiếp cận, chăm sóc khách hàng/ đối tác cũ và phát triển khách hàng mới theo định hướng của phòng đã được TGĐ phê duyệt

- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn thiện hồ sơ đầu tư của khách hàng;

- Thu thập hồ sơ liên quan: Hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ kinh tế/ Hồ sơ đầu tư;

- Thẩm định thực tế khách hàng;

- Phân tích hiệu quả kinh tế các nhu cầu đầu tư, nguồn thu hồi đầu tư;

- Hoàn thiện các văn bản như: Tờ trình, các báo cáo liên quan theo mẫu biểu ban hành đảm bảo đúng thời hạn quy định;

- Tuân thủ nguyên tắc, quy trình nghiệp vụ kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp / Tài chính ngân hàng / Kế toán/ Kế toán kiểm toán hoặc chuyên ngành có liên quan;

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc thuộc bộ phận khách hàng doanh nghiệp / khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng là lợi thế.

Kỹ năng:

- Kỹ năng đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính;

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;

- Linh hoạt, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư OBM Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Số 39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Nộp đơn